Lý do nên chọn mua shophouse Marina Square Phú Quốc của Bim group

  • Mô tả

  • Bản đồ

Phân tích lý do nên chọn mua ngay 1 căn shophouse ở cụm Phú Quốc Marina Square cho khách có nhu cầu kinh doanh khách sạn hoặc mua bất động sản Phú Quốc để đầu tư.

Marina Square là cụm shophouse/nhà phố nằm trong đại dự án Marina Phú Quốc bao gồm cụm siêu biệt thự 6 sao, condotel, khách sạn Intercontinental, nhà phố/shophouse, cao ốc văn phòng…trải dài 155ha của Bim Group tại khu vực biển bãi Trường.

  • Vị trí biên bãi Trường là vị trí trung tâm nhất ở Phú Quốc, cách sân bay chỉ 5p chạy xe, nằm giữa quãng đường chính nối liền Bắc đảo với Nam đảo. Biển Bãi Trường cũng là 1 trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, cát trắng, biển xanh, hoang sơ…rất thích hợp để phát triển du lịch biển.
  • Xét về lợi ích kinh doanh: Khách mua sẽ sở hữu căn shophouse 7 tầng, thiết kế lên đến 24 phòng ngủ, có thể thuận lợi làm khách sạn mini, hoặc kết hợp mặt tiền shop ở tầng trệt để kinh doanh, buôn bán, các tầng trên để ở.
  • Gía trị của các căn shop chắc chắn sẽ gia tăng từng ngày theo quy luật thành công của cụm shop trước đó như Water Front, hoặc các dãy villa, nhà phố cận kề của CEO…
  • Marina Phú Quốc có các tiện ích phục vụ cư dân siêu tốt như công viên nước lớn tầm Vinpearl land, khu chợ đêm, quãng trường biển, sailling club, cầu cảng du thuyền…nên lượng khách lưu thông qua lại Square chắc chắn sẽ rất cao.
  • Chính sách thanh toán của chủ đầu tư Bim cũng rất hỗ trợ, các đợt thanh toán rải đều đến 18 tháng, nên quý khách hàng sẽ linh động được dòng vốn.
  • Marina Square chỉ có tổng cộng 199 căn dành cho khách hàng nhạy nhất với thị trường. Liên hệ Hà Mi để được đưa đón đi xem dự án và tư vấn nhiệt tình.

Địa chỉ: Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ

Thuộc dự án: Biệt thự - Nhà phố Golf Park

Pháp lý: Hợp đồng mua bán

Năm XD: 2017

13 Tỷ

Diện tích: 120 m2

Ngày đăng: 25-06-2018

Liên hệ: Khả Ái

Số ĐT: 0975 269 781

Email: [email protected]

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM